Quảng cáo Facebook Spa - Thẩm mỹ viện

Bứt phá doanh thu cho Spa – Thẩm mỹ viện với dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch vụ quảng cáo Facebook cho ngành Spa – Thẩm mỹ viện là phương pháp tuyệt vời giúp thương hiệu quả bạn tận dụng được hơn 80 triệu người sử dụng Facebook tại Việt Nam. Facebook là kênh Marketing hiệu quả dành cho ngành Spa – Thẩm mỹ viện giúp bạn thu hút hàng nghìn khách hàng tiềm năng.

Trong tổng số người sử dụng Facebook ở Việt Nam có tới hơn 49% người sử dụng là phụ nữ. Họ dù ở bất kể lứa tuổi nào cũng đều có nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp vô cùng cao. Vì vậy, để bứt phá doanh thu thì việc đầu tư vào quảng cáo Facebook là vô cùng cần thiết.

A. Quảng cáo Facebook dịch vụ không thể thiếu của các Spa – Thẩm mỹ viện

1. Dễ dàng truyền tải thông điệp

Quảng cáo Facebook là phương thức quảng cáo phù hợp nhất dành cho Spa – Thẩm mỹ viện. Bạn có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn và sự chú ý của khách hàng với các hình ảnh bắt mắt như: Hình ảnh khách hàng sau khi làm đẹp, nhan sắc tuyệt vời của các cô gái sau khi phẫu thuật, không gian sang trọng, giới thiệu quá trình thay đổi,… Dễ dàng truyền tải thông điệp đến khách hàng một cách hiệu quả.

Banner Quảng Cáo Facebook Spa Thẩm Mỹ Viện

2. Truyền tải đúng đối tượng khách hàng

Facebook hỗ trợ nhắm mục tiêu hiệu quả, bạn sẽ không quá lạ với việc bạn vừa nhắn tin muốn mua thứ gì đó thì y như rằng vài phút sau nó đã xuất hiện trên Facebook của bạn. Facebook Ads bạn có thể nhắm mục tiêu theo hành vi, sở thích, vị trí,… Bạn có thể tự tin đưa các yếu tố quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình đến đúng tệp khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

3. Quảng cáo Facebook có khả năng truyền thông cực cao

Độ viral của Facebook là không thể chối cãi được, khả năng lan truyền của nó có thể chỉ trong vài giờ hay thậm chí là nhanh hơn. Mỗi lượt like, comment, share,… của bạn bè trong danh sách bạn được hiển thị đề xuất cho nhau, theo tính chất bắt cầu thì một truyền trăm trăm ngàn và cứ thế số lượng người biết tới thương hiệu của bạn cứ tăng dần lên. Giúp bạn mở rộng thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng, doanh thu tăng trưởng.

Quảng Cáo Spa - Thẩm Mỹ Viện Lan Truyền Nhanh

4. Chi phí thấp hiệu quả cao

Facebook là kênh Marketing không còn quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp, bởi vì đây là kênh có chi phí được xem là tiết kiệm nhất, tối ưu tốt hơn so với những kênh Marketing khác. Tuy vậy, ngành Spa – Thẩm mỹ viện có sự cạnh tranh rất cao nhất là trên nền tảng Facebook vì thế giá thầu được đẩy lên rất cao vì doanh nghiệp nào cũng muốn chiếm được những vị trí quan trọng trong quảng cáo. Vì thế, bạn cần chọn một nhà quảng cáo đảm bảo được chi phí được phân phối hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất mà chi phí vẫn tiết kiệm ổn định.

5. Khả năng thích ứng linh hoạt

Facebook Ads có khả năng cho người sử dụng tạo và chạy các chiến dịch thử nghiệm. Điều này giúp các nhà quảng cáo có thể quảng cáo với nhiều mẫu khác nhau về target, thời gian,… và cuối cùng chọn ra mẫu quảng cáo phù hợp, tối ưu và hiệu quả nhất. 

Facebook còn cho phép bạn gắn đường dẫn của trang đích trong quảng cáo, khiến quảng cáo Facebook còn giúp bạn tăng lượng truy cập và chuyển đổi cho trang chính. 

Quảng Cáo Facebook Spa - Thẩm Mỹ Viện Thích Ứng Linh Hoạt

B. Dạng quảng cáo Facebook các Spa – Thẩm mỹ viện lựa chọn

1. Quảng cáo Facebook tương tác bài post

Hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook được đa số các Spa – Thẩm mỹ viện ưu chuộng sử dụng. Phương thức quảng cáo theo bài viết bạn đã chọn bao gồm: Chữ, video, hình ảnh về khách hàng đã sử dụng và là sản phẩm, dịch vụ bạn muốn quảng bá.

Những tương tác bao gồm: Like, share, comment và tin nhắn qua messenger. Hình thức này không chỉ mang tới cho bạn lượng tương tác khủng về bài viết, mà còn kích cầu khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ của Spa – Thẩm mỹ viện.

2. Quảng cáo Facebook tăng tương tác cho Fanpage Spa – Thẩm mỹ viện

Fanpage được sử dụng hình thức quảng cáo này được năng cao lượng tương tác của khách hàng tiềm năng, giúp Fanpage của bạn tăng cao uy tín và tăng nhận diện thương hiệu Spa – Thẩm mỹ viện, điều này rất cần cho việc tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

Fanpage có lượng tương tác tích cực khiến khách hàng quan tâm và đánh giá độ uy tín cao hơn, và tăng độ tin cậy của họ vào sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Quảng Cáo Facebook Spa - Thẩm Mỹ Viện Tăng Tương Tác

3. Quảng cáo Facebook khách hàng tiềm năng

Cách thức hoạt động của hình thức quảng cáo Facebook này là: Mẫu đăng ký thông tin sẽ xuất hiện khi người dùng nhấp vào quảng cáo, và họ sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn, nhận ưu đãi,.. khi điền và gửi thông tin. Khi sử dụng hình thức quảng cáo Facebook này sẽ giúp bạn có được những thông tin về khách hàng tiềm năng như: Số điện thoại, email, tên,… Thông qua những ưu đãi, sản phẩm dịch vụ đầy hấp dẫn được quảng bá. 

Loại hình quảng cáo Facebook này giúp bạn dễ dàng tiến gần hơn với khách hàng, thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ. Và những điều đó mang lại doanh thu lợi nhuận hiệu quả và nhanh chóng.

 

Nếu bạn đang bâng khuâng trong việc tìm kiếm nhà quảng cáo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi,  Lokas công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về Digital Marketing là giải pháp tốt nhất cho doanh thu, lợi nhuận của bạn.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0906039838
Facebook Chat Skype Maps